LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CỦA CHI BỘ 1 VÀ CHI BỘ 4 – TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT ĐẮK LẮK - TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT ĐĂK LĂK

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CỦA CHI BỘ 1 VÀ CHI BỘ 4 – TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT ĐẮK LẮK

Đăng lúc: Thứ tư - 31/10/2018 22:39 - Người đăng bài viết: admin
LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CỦA CHI BỘ 1 VÀ CHI BỘ 4 – TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT ĐẮK LẮK

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CỦA CHI BỘ 1 VÀ CHI BỘ 4 – TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT ĐẮK LẮK

Chiều ngày 30 tháng 10 năm 2018, Chi bộ 1 và Chi bộ 4 – Thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đắk Lắk long trọng tổ chức Lễ kết nạp cho 02 đảng viên mới là đồng chí Lê Tô Đỗ Quyên- Phó trưởng Khoa Đại cương- Sư phạm và đồng chí Phạm Thị Thu- Chuyên viên Phòng Thư viện.
       Chiều ngày 30 tháng 10 năm 2018, Chi bộ 1 và Chi bộ 4 – Thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đắk Lắk long trọng tổ chức Lễ kết nạp cho 02 đảng viên mới là đồng chí Lê Tô Đỗ Quyên- Phó trưởng Khoa Đại cương- Sư phạm và đồng chí Phạm Thị Thu- Chuyên viên Phòng Thư viện .
      Tham dự buổi Lễ có đồng chí Khương Học Hải - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật, các đồng chí là Bí thư các chi bộ và đông đủ các đồng chí đảng viên, quần chúng trong chi bộ 1 và chi bộ 4.
      Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới. Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Công Trung – Bí thư chi bộ 1 và đồng chí Hồ Thị Thảo – Bí thư chi bộ 4 đã công bố, trao các Quyết định về việc kết nạp đảng và giao nhiệm vụ cho 02 đồng chí, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.
      Đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh 02 Đ/c Lê Tô Đỗ Quyên và Phạm Thị Thu đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.
Công tác phát triển đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng của Đảng bộ Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật, góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và của cá nhân đảng viên nói riêng.
Một số hình ảnh tại buổi Lễ kết nạp Đảng viên


Tin và ảnh: Hồng Hân

Ý kiến bạn đọc

 


Liên kết Webtise







THÔNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 151

Máy chủ tìm kiếm : 139

Khách viếng thăm : 12


Hôm nayHôm nay : 4289

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 145095

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9301242

THỜI KHÓA BIỂU