TT | Tên tham luận | Tác giả | |
Khối quản lý | |||
1 | Nâng cao năng lực việc dạy học của đội ngũ giảng viên sư phạm nghệ thuật tại Trường CĐVHNT nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục | ThS – Trần Văn Phước Phó hiệu trưởng | |
2 | Đào tạo ngành đặc thù Âm nhạc và Mỹ thuật trong giai đoạn hiện nay tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đăk Lắk | ThS – Nguyễn Trường Trưởng phòng Đào tạo - NCKH | |
Khối Âm nhạc Múa | |||
3 | Luận giải về nguyên tắc sư phạm thanh nhạc và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả chất lượng việc dạy học môn hát nhạc cho sinh viên Cao đẳng Sư phạm Âm nhạc | Cn – Chung Quốc Toản Phó trưởng khoa Âm nhạc Múa | |
4 | Nâng cao chất lượng giảng dạy chuyên ngành đặc thù thông qua soạn thảo Giáo án huấn luyện Thanh nhạc cho giọng Nam cao & Nữ cao | ThS – Lê Thị Thắm Gv – Khoa Âm nhạc Múa | |
5 | Nâng cao chất lượng giảng dạy tại Trường CĐ VHNT Đăk Lắk | Cn – Nguyễn Thị Thái Gv – Khoa Âm nhạc Múa | |
6 | Một số vấn đề về nhiệm vụ đào tạo sinh viên Sư phạm âm nhạc tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đăk Lăk. | ThS – Nguyễn Lan Anh Gv – Khoa Âm nhạc Múa | |
Khối Mỹ thuật | |||
7 | Cải tiến phương pháp giảng dạy Nghệ thuật góc nhìn từ kinh nghiệm và thực tiển | ThS – Nguyễn Hải Long Gv – Khoa Mỹ thuật | |
Khối Văn hóa Thông tin | |||
8 | Kết hợp đổi mới phương pháp giảng dạy và đánh giá kết quả học tập bằng tiểu luận đối với một số môn lý thuyết của ngành Quản lý Văn hóa | ThS – Lý Vân Linh Niêkđăm Trưởng khoa Văn hóa Thông tin | |
9 | Nâng cao kỹ năng tự học của sinh viên tại thư viện trường CĐ VHNT Đăk Lăk. | Cn – Đỗ Thị Mỹ Hội Gv – Khoa Văn hóa Thông tin | |
10 | Sử dụng phương pháp tích hợp kiến thức liên môn trong dạy học môn Cơ sở Văn hóa Việt Nam và môn Văn hóa gia đình. | ThS – Mai Thị Kim Huệ Gv – Khoa Văn hóa Thông tin | |
11 | Nâng cao chất lượng dạy học các môn đại cương ngành Quản lý Văn hóa trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đăk Lăk. | Cn – Hồ Thị Thảo Gv – Khoa Văn hóa Thông tin | |
Khối Đại cương Sư phạm | |||
12 | Trao đổi về phương pháp dạy môn kỹ năng giao tiếp tại Trường CĐ VHNT Đăk Lăk. | ThS – Trầm Thảo Vy Gv – Khoa Đại cương Sư phạm | |
13 | Nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cho sinh viên trường CĐ VHNT Đăk Lăk. | ThS – Nguyễn Thị Anh Đào Gv – Khoa Đại cương Sư phạm | |
14 | Đổi mới phương pháp dạy học trong tình hình mới hiện nay | ThS – Nguyễn Đình Nam Gv – Khoa Đại cương Sư phạm | |
15 | Áp dụng phương pháp “ trò chơi học tập” trong hoạt động dạy học tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đăk Lăk. | TS – Lê Tô Đỗ Quyên Phó Trưởng Khoa ĐC Sư phạm | |
Khối Chính trị | |||
16 | Cải tiến sử dụng phương pháp thuyết trình trong giảng dạy học phần Giáo dục chính trị nhằm tạo cảm hứng học tập cho sinh viên | ThS – Bùi Thị Bích Diệp Gv – Tổ Chính trị | |
17 | Đa dạng các phương pháp dạy học trong quá trình giảng dạy môn Đường lối cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam | ThS – Vũ Thị Mỹ Quyên Gv – Tổ Chính trị | |
Khối Văn hóa phổ thông | |||
18 | Các biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho HSSV trong Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đăk Lắk | ThS – Trần Thị Thu Hà Gv – Tổ Chính trị |
sáng ngày, cao đẳng, văn hóa, nghệ thuật, đào tạo, phối hợp, đơn vị, liên quan, tổ chức, hội thảo, khoa học, nâng cao, hiệu quả
Đang truy cập :
119
•Máy chủ tìm kiếm : 4
•Khách viếng thăm : 115
Hôm nay :
38086
Tháng hiện tại
: 212752
Tổng lượt truy cập : 19684724
Ý kiến bạn đọc