Check with seller Nhân Viên Bán Hàng Thời Trang (Làm Việc Xoay Ca) Huyện Hóc Môn
- Location: Hồ Chí Minh, Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
Sắp xếp, bố trí sản phẩm theo yêu cầu
Tư vấn, hỗ trợ khách hàng
Cung cấp thông tin về sản phẩm để tư vấn cho khách hàng
Có thể chọn theo ca làm viêc: 9-15h, 15h - 21h Yêu cầu ứng viên Có trách nhiệm , nhanh nhẹn, hoạt bát
Có kỹ năng giao tiếp là một lợi thế
Có tinh thần làm việc đồng đội
Quyền lợi Lương cơ bản + thưởng doanh thu + các chế độ khác
Việc làm hấp dẫn, thu nhập ổn định, cơ hội thăng tiến, gắn bó lâu dài
Được đào tạo các khóa nâng cao nghiệp vụ
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 05/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Kinh Doanh Phần Mềm (Thu Nhập Từ 10 – 35 Triệu)Việc tìm người - Quận Phú Nhuận (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng thuộc lĩnh vực Spa, Salon, Thẩm Mỹ Viện, Phòng Khám - Làm việc trực tiếp với các chủ Spa, Salon, Thẩm Mỹ Viện để tư vấn, triển khai các giải pháp công nghệ của MYSPA - Xây dựng chiế...
-
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Lương 7 - 12 Triệu)Việc tìm người - Quận Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Thực hiện các chỉ thị, kế hoạch GĐ giao xuống- Thực hiện công tác tuyển dụng theo đề xuất của TGĐ, TPKD- Quản lý quỹ, thu chi của sàn giao dịch- Chấm công và tính lương- Duy trì kỷ luật công ty, kiểm tra đồng phục, tác phong của nhâ...
-
IT Support/HelpdeskViệc tìm người - Quận 3 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Xử lý kịp thời, theo dõi, nắm bắt, phối hợp với team và đưa ra những vấn đề, đề xuất kịp thời Cụ thể:- Thực hiện các thủ tục, quy trình tiếp nhận sự cố từ phía khách hàng- Tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ từ Người dùng phần mềm, ghi nhận ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)